Pages

Featured Video

Kiếm tiền từ nghệ thuật nhiếp ảnh

Lưu trữ Blog

Followers

28/10/12

Kiếm tiền với Youtube



Tôi có thể kiếm tiền từ loại nội dung nào trên YouTube? 

Chúng tôi rất vui khi bạn đóng góp video đến YouTube và muốn trở thành Đối tác YouTube. Đối với những video của bạn đủ điều kiện để kiếm tiền, bạn phải sở hữu tất cả các quyền cần thiết để sử dụng tất cả âm thanh và hình ảnh cho mục đích thương mại, cho dù chúng thuộc về bạn hay bên thứ ba. Bằng các quyền sử dụng thương mại, ý chúng tôi là quyền để kiếm tiền từ video.
Để đảm bảo rằng bạn đang không vi phạm bản quyền của bất kỳ ai khác, hãy dành chút thời gian tìm hiểu từ Russell và Lumpy tại Trường học về bản quyền của chúng tôi.
Dưới đây là một số mẹo về cách trở nên thành công khi kiếm tiền trên YouTube:
  • Tự tạo: YouTube là nơi mọi người có tiếng nói và nơi mọi người, cho dù là người quay video mới vào nghề hay chuyên nghiệp, có thể thành công. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng trí tưởng tượng của mình để tạo nội dung nào đó hoàn toàn nguyên gốc. Các ví dụ về những video đã thành công trên YouTube bao gồm vlog hàng ngày và video gia đình, video Tự làm và hướng dẫn, video nhạc gốc và phim ngắn.
  • Quyền sử dụng vào mục đích thương mại: Trước khi chọn nội dung đó để kiếm tiền, hãy đảm bảo rằng bạn có tất cả các quyền cần thiết để sử dụng nội dung cho mục đích thương mại. Không hiếm khi người tạo nội dung xóa quyền sử dụng nội dung của bên thứ ba trên YouTube. Thông thường, việc xóa này có dạng cho phép bằng văn bản rõ ràng từ chủ sở hữu quyền.
  • Làm theo các nguyên tắc trên YouTube: Để hỗ trợ sự tăng trưởng và thành công của bạn trên YouTube, chúng tôi mong bạn làm theo Nguyên tắc cộng đồng của YouTube khi bạn tạo nội dung cho YouTube. Làm theo các nguyên tắc này là một yêu cầu trên trang web và sẽ tăng khả năng hiển thị của nội dung của bạn trên YouTube có nghĩa là nhiều lượt xem hơn, nhiều sự tham gia của người dùng hơn và cuối cùng là doanh thu cao.
Để tìm hiểu thêm về việc nhận được quyền sử dụng thương mại đối với nội dung của bên thứ ba, vui lòng xem lại cách đọc giấy phép để hiểu về các quyền của bạnYouTube tìm kiếm gì trong tài liệu của bạn. Để tìm hiểu thêm về loại nội dung nào bạn có thể kiếm tiền, hãy dành vài phút xem qua Câu hỏi thường gặp của chúng tôi.
Xin lưu ý rằng tài liệu bên trên chỉ đang được cung cấp cho các mục đích giáo dục chứ không phải là tư vấn pháp lý. Bạn chỉ nên tìm kiếm tư vấn pháp lý từ luật sư hoặc đại diện hợp pháp.
Source: Google Support

Để trở thành đối tác của Youtube
Đơn giản với thứ tự như sau: Đầu tiên, bạn truy cập Youtube.com,  đăng ký tài khoản. Sau đó, bạn cần biết cách dựng một số Video clip, đăng tải, chia sẻ clip của mình. Rồi bạn vào trang chủ của Youtube và tham gia chương trình trở thành "Đối tác". Youtube sẽ xem xét tài khoản của bạn về số lượng, chủ đề và số lượt xem clip để quyết định bạn có trở thành đối tác hay không. Thu nhập của bạn phụ thuộc vào số lượt click vào các quảng cáo Google hiển thị theo clip của bạn. Nếu bạn có khả năng sáng tạo nghệ thuật, hoặc có năng khiếu hay chuyên môn trong một lĩnh vực nào đó, bạn có thể tận dụng cơ hội này để quảng bá tài năng bản thân và kiếm thêm thu nhập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét