Pages

Featured Video

Kiếm tiền từ nghệ thuật nhiếp ảnh

Lưu trữ Blog

Followers

26/11/12

Kiếm tiền với Google Adsense P1

Google AdSense là một cách đơn giản, miễn phí để các nhà xuất bản trang web thuộc mọi quy mô kiếm tiền bằng cách hiển thị quảng cáo Google được nhắm mục tiêu trên các trang web của họ. AdSense cũng cho phép bạn cung cấp tìm kiếm của Google cho người dùng trang web của bạn trong khi kiếm tiền bằng cách hiển thị quảng cáo Google trên các trang kết quả tìm kiếm.

1. Làm thế nào để kiếm tiền với AdSense

Cách chính để kiếm thu nhập với AdSense là bằng cách hiển thị các quảng cáo Google trên trang web của bạn.
Với AdSense cho nội dung, những quảng cáo bạn hiển thị trên trang web của mình có thể là quảng cáo tính trên giá mỗi lần nhấp chuột (CPC) hoặc giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM). Đối với quảng cáo CPC, bạn sẽ tạo thu nhập khi người dùng nhấp vào quảng cáo. Đối với quảng cáo CPM, bạn sẽ tạo thu nhập trong tài khoản mỗi khi quảng cáo xuất hiện để người dùng xem trang web của bạn.

AdSense cho tìm kiếm cho phép bạn cung cấp tính năng Google web search cho người dùng trực tiếp từ các trang của bạn. Bằng cách đặt hộp AdSense cho tìm kiếm trên trang web, bạn sẽ tạo thu nhập từ nhấp chuột lên quảng cáo của người dùng trên trang kết quả tìm kiếm.
Tuy nhiên, bạn sẽ không nhận được doanh thu từ tìm kiếm của người dùng qua hộp AdSense cho tìm kiếm. Khi người dùng thực hiện tìm kiếm trên trang web của bạn, nhưng chọn không nhấp chuột lên quảng cáo trên các trang kết quả tìm kiếm, bạn sẽ không nhận được bất kỳ thu nhập nào.

2. Bạn có phải trả tiền để sử dụng AdSense không?

Không, việc tham gia vào AdSense là miễn phí. Thậm chí còn tốt hơn, Google sẽ trả tiền cho bạn đối với nhấp chuột hoặc hiển thị trên quảng cáo của Google mà bạn sẽ hiển thị trên trang web của mình.

3. Kiếm được bao nhiêu với AdSense?

Không có câu trả lời chính xác, bởi vì thu nhập của bạn sẽ tùy thuộc vào một số yếu tố.
  • Loại quảng cáo xuất hiện trên các trang của bạn: Bằng cách hiển thị quảng cáo với AdSense cho nội dung, bạn có thể hiển thị quảng cáo được trả tiền khi người dùng nhấp vào hoặc khi người dùng xem quảng cáo đó. Tất cả các quảng cáo cạnh tranh trong một phiên đấu giá và hệ thống của Google Adsense sẽ tự động chọn những quảng cáo nào sẽ tạo nhiều doanh thu nhất cho bạn trong khi vẫn đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt.
  • Giá của quảng cáo xuất hiện trên các trang của bạn: Không phải tất cả các quảng cáo đều được định giá giống nhau, do đó các yếu tố chẳng hạn như thay đổi ngân sách của nhà quảng cáo, nội dung cụ thể của bạn và quảng cáo mà người dùng của bạn chọn để nhấp sẽ làm cho thu nhập của bạn khác nhau thậm chí hàng ngày.
  • Bạn sử dụng bao nhiêu sản phẩm AdSense: Bạn có thể kiếm tiền từ AdSense theo nhiều cách khác nhau -- bằng cách hiển thị quảng cáo trên các trang web của bạn, bằng cách cung cấp tìm kiếm cho người dùng, bằng cách hiển thị quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu và nhiều cách khác. Sử dụng nhiều sản phẩm AdSense hơn sẽ tăng thu nhập tiềm năng của bạn.
Khi bạn là một phần của Google AdSense, bạn có thể xem thu nhập của mình bất kỳ lúc nào bằng cách đăng nhập và xem các báo cáo của bạn. Bạn sẽ có thể thấy tổng số lần nhấp chuột, số lần hiển thị, tỉ lệ nhấp, và tổng thu nhập. Thông tin này sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng về việc chương trình sẽ hoạt động tốt như thế nào cho bạn và bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền trong chương trình qua thời gian.
Để hiển thị quảng cáo với AdSense cho nội dung, nhà xuất bản nhận 68% số tiền Google thu được từ các nhà quảng cáo. Đối với AdSense cho tìm kiếm, nhà xuất bản nhận 51% số tiền thu được từ các nhà quảng cáo. Các phần trăm này là nhất quán, bất kể vị trí địa lý của nhà xuất bản và không được tính trung bình giữa các nhà xuất bản theo bất kỳ cách nào.

Source: support.google.com/adsense
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét