Pages

Featured Video

Kiếm tiền từ nghệ thuật nhiếp ảnh

Lưu trữ Blog

Followers

26/11/12

Kiếm tiền với Google Adsense P3



5. Trang web của tôi có đủ điều kiện tham gia AdSense không?

Mặc dù Google Adsense không thể cho biết trang web của bạn có đủ điều kiện hay không khi chưa xem xét đầy đủ đơn đăng ký của bạn, có một vài yếu tố mà bạn có thể kiểm tra trước khi nộp đơn để xem trang web của mình có phù hợp với AdSense hay không.
  • Bạn có trang web không?
Bạn cần một trang web để tham gia. Nếu bạn không có trang web, bạn có thể tạo một trang bằng Blogger. Hãy đọc mẹo để tạo nội dung hay của Google Adsense để bạn thu hút người dùng và nhà quảng cáo tới trang web của mình.
  • Bạn có đủ 18 tuổi không?
Chỉ có thể chấp nhận đơn đăng ký từ những người đăng ký trên 18 tuổi.
  • Trang web của bạn có tuân thủ chính sách chương trình của Google Adsense không?
Kiểm tra xem trang web của bạn có tuân thủ chính sách của Google Adsense hay không trước khi gửi đơn đăng ký của bạn. Vui lòng nhớ rằng Google Adsense có thể thay đổi chính sách của mình bất kỳ lúc nào và theo Điều khoản và Điều kiện của Google Adsense , bạn có trách nhiệm phải tự cập nhật điều khoản và điều kiện này.
  • Bạn đã sở hữu trang web của mình trong 6 tháng chưa?

Ở một số địa điểm, kể cả Trung Quốc và Ấn Độ, Google Adsense yêu cầu nhà xuất bản phải sở hữu trang web của họ trong 6 tháng.
  • Khi bạn sẵn sàng, chỉ cần gửi đơn đăng ký. Việc xem xét đơn của bạn và trả lời cho bạn bằng email diễn ra trong khoảng 1 tuần.
Lưu ý: Hiện nay, Google chưa chấp nhận Google Adsense cho website nội dung Tiếng Việt.

6. Cài đặt tài khoản Google Adsense

Để chỉ định thông tin liên hệ cá nhân của bạn, hãy thực hiện theo những bước sau:
  1. Đăng nhập vào tài khoản của bạn tại http://www.google.com/adsense
  2. Trên tab Trang chủ, hãy truy cập trang Cài đặt tài khoản.
  3. Trong phần Cài đặt cá nhân, nhấp vào chỉnh sửa.

Edit login info

  1. Điền vào trường Liên hệ.
    Email liên hệ của bạn có thể khác với email đăng nhập của bạn và không cần phải là Tài khoản Google.
  2. Nhấp vào Lưu.
    Chúng tôi sẽ gửi thông báo xác minh đến email liên hệ của bạn để xác nhận rằng bạn có thể nhận email tại địa chỉ này.
  3. Nhấp vào liên kết xác minh trong email.
    Bạn sẽ được chuyển hướng quay về tài khoản AdSense của bạn, nơi bạn sẽ thấy thông tin liên hệ được cập nhật. Điều này không cập nhật email mà bạn sử dụng để đăng nhập vào tài khoản AdSense của mình.
Sau đó, Google Adsense sẽ sử dụng thông tin liên hệ này để liên lạc với bạn.

7. Triển khai mã quảng cáo

Tạo đơn vị quảng cáo

Để tạo một đơn vị quảng cáo AdSense mới mà bạn có thể quản lý bên trong tài khoản của mình, hãy làm theo các bước dưới đây.
  1. Đăng nhập vào tài khoản của bạn tại http://www.google.com/adsense.
  2. Truy cập vào tab Quảng cáo của tôi.
  3. Từ thanh bên, chọn sản phẩm. Nếu bạn chỉ muốn hiển thị quảng cáo trên trang web của mình, hãy chọn "Quảng cáo nội dung".
  4. Nhấp vào +Mới
  1. Đặt tên và tùy chỉnh đơn vị quảng cáo của bạn. Xem chi tiết cài đặt

  1. Nhấp vào Lưu và lấy mã.
  2. Sao chép và dán mã quảng cáo vào mã nguồn HTML của các trang mà bạn muốn quảng cáo xuất hiện trên đó. Nếu bạn không chắc chắn cách làm, bạn có thể muốn tham khảo Hướng dẫn triển khai mã của Google Adsense.
Khi bạn đã lưu trang web của mình, các quảng cáo sẽ xuất hiện trong vòng vài phút. Nếu bạn muốn thay đổi cài đặt của đơn vị quảng cáo này trong tương lai, bạn có thể chỉnh sửa nó từ danh sách quảng cáo nội dung trong tab Quảng cáo của tôi.

Source: support.google.com/adsense 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét