Pages

Featured Video

Kiếm tiền từ nghệ thuật nhiếp ảnh

Lưu trữ Blog

Followers

29/11/12

Text Link Ads - Quảng cáo liên kết văn bản


Một Text Link Ads (Quảng cáo liên kết văn bản) là văn bản trên một website/blog được siêu liên kết đến một trang cụ thể trên một website/blog khác. Web hay blog xuất bản liên kết (Nhà xuất bản) được trả tiền bởi một Nhà quảng cáo, người mà đang cố gắng gia tăng lưu lượng truy cập đến trang liên kết. Các Nhà xuất bản có thể được trả tiền dựa trên số lần kích chuột vào quảng cáo liên kết văn bản (pay per click) hoặc có thể nhận một khoản thu nhập cố định cho việc quảng cáo.
Bạn có thể bán các khoảng trống trên trang của mình nhằm phục vụ cho các nhà quảng cáo. Những vị trí đắc địa sẽ mang lại cho bạn thu nhập đều đặn.-->
Text Link Ads (Quảng cáo liên kết văn bản) đảm nhiệm các liên kết tĩnh điều mà có thể giúp thăng hạng trong các công cụ tìm kiếm cho trang của bạn. Đây là một trong những phương thức để thực hiện SEO trang của bạn.
Ngoài ra việc trả phí là khoản cố định hàng tháng, không tăng giảm theo số lượng nhấp chuột của người xem. Do đó, khi bạn muốn gia tăng lượng truy cập trang của bạn, bạn cũng có thể tham khảo phương thức này trên cơ sở đối chiếu giá cả với các phương thức quảng cáo khác.

Ong Bee

0 nhận xét:

Đăng nhận xét