Nhà xuất bản đồng ý với Điều khoản và
điều kiện trực tuyến của AdSense bắt buộc phải tuân thủ các chính sách
sau đây, vì vậy hãy đọc chúng một cách cẩn thận. Nếu bạn không tuân thủ các
chính sách này khi chưa được phép từ Google, Google Adsense có quyền vô
hiệu việc phân phát quảng cáo đến trang web của bạn và/hoặc vô hiệu tài
khoản AdSense của bạn bất kỳ lúc nào. Nếu tài khoản của bạn bị vô hiệu,
bạn sẽ không đủ điều kiện tiếp tục tham gia chương trình AdSense.
8.1.
Nhấp chuột và hiển thị không hợp lệ
Nhà xuất bản không được nhấp vào quảng cáo của chính
mình hoặc sử dụng bất kỳ phương tiện nào để làm tăng số lần hiển thị
và/hoặc số nhấp chuột một cách giả tạo, kể cả các phương pháp thủ công.
Tìm hiểu thêm
8.2.
Khuyến khích nhấp chuột
Nhà xuất bản không được yêu cầu người khác nhấp vào
quảng cáo của họ hoặc sử dụng các phương pháp triển khai đánh lừa để thu
được nhấp chuột. Điều này bao gồm, nhưng không giới hạn, việc đề nghị trả
tiền cho người dùng để xem quảng cáo hoặc thực hiện tìm kiếm, hứa hẹn tăng
tiền cho các bên thứ ba cho hành vi như vậy hoặc đặt hình ảnh bên cạnh các
quảng cáo riêng lẻ.
Nhà xuất bản không được đặt mã AdSense trên các trang có
nội dung vi phạm bất kỳ nguyên tắc nội dung nào của Google Adsense . Một số
ví dụ bao gồm nội dung dành cho người lớn, bạo lực hoặc chủ trương phân
biệt chủng tộc.
Xem các chính sách nội dung đầy đủ.
8.4.
Tài liệu có bản quyền
Nhà xuất bản AdSense không được hiển thị quảng cáo Google
trên các trang web có nội dung được bảo vệ bởi luật bản quyền trừ khi các
quảng cáo đó có quyền pháp lý cần thiết để hiển thị nội dung đó.
8.5.
Nguyên tắc dành cho quản trị viên web
8.6.
Nguồn lưu lượng truy cập
Quảng cáo Google không được đặt trên các trang nhận lưu
lượng truy cập từ các nguồn nhất định. Ví dụ: nhà xuất bản không được tham
gia vào các chương trình trả tiền để nhấp chuột, gửi email không mong muốn
hoặc hiển thị quảng cáo là kết quả hành động của bất kỳ ứng dụng phần mềm
nào. Ngoài ra, nhà xuất bản sử dụng quảng cáo trực tuyến phải đảm bảo rằng
các trang của họ tuân thủ Nguyên tắc về chất lượng trang đích của Google.
8.7.
Hành vi quảng cáo
Bạn không được thay đổi mã AdSense, cũng như không được
thay đổi hành vi, cách nhắm mục tiêu hoặc phân phối quảng cáo chuẩn theo
bất kỳ cách nào mà không được Google cho phép một cách rõ ràng. Điều này
bao gồm nhưng không giới hạn những điều sau: nhấp chuột lên quảng cáo
Google không được dẫn đến một cửa sổ trình duyệt mới được khởi chạy, cũng
như quảng cáo Google không được đặt trong IFRAME.
8.8.
Vị trí đặt quảng cáo
Google Adsense khuyến khích nhà xuất bản thử nghiệm với
nhiều vị trí và nhiều định dạng quảng cáo khác nhau. Tuy nhiên, mã AdSense
không được đặt ở những vị trí không thích hợp, chẳng hạn như cửa sổ bật
lên, email hoặc phần mềm. Nhà xuất bản cũng phải tuân thủ chính sách cho từng
sản phẩm được sử dụng.
8.9.
Hành vi trang web
Các trang web hiển thị quảng cáo Google phải dễ dàng để
người dùng điều hướng. Các trang web không được thay đổi tùy chọn người
dùng, chuyển hướng người dùng đến các trang web không mong muốn, thực hiện
tải xuống, bao gồm phần mềm độc hại hoặc chứa cửa sổ bật lên hoặc cửa sổ
bật xuống can thiệp vào việc điều hướng trang web.
8.10.
Quảng cáo và dịch vụ cạnh tranh
Để tránh cho người dùng khỏi nhầm lẫn, nhà xuất bản
không được hiển thị quảng cáo Google hoặc hộp tìm kiếm trên các trang web
còn chứa các quảng cáo hoặc dịch vụ khác được định dạng để sử dụng bố cục
và màu sắc giống như quảng cáo Google hoặc hộp tìm kiếm trên trang web đó.
Mặc dù bạn có thể bán quảng cáo trực tiếp trên trang web của mình, nhưng
bạn phải chịu trách nhiệm bảo đảm rằng những quảng cáo này không thể bị
nhầm lẫn với quảng cáo Google.
8.11. Cookie quảng cáo của Google
Nhà xuất bản AdSense phải có và tuân thủ chính sách bảo
mật, chính sách này công khai các bên thứ ba có thể thay thế và đọc cookie
trên trình duyệt của người dùng hoặc sử dụng bộ theo dõi web để thu thập
thông tin do kết quả của việc phân phát quảng cáo trên trang web của bạn.
Tìm hiểu thêm
9. Chính sách sản phẩm cụ thể
AdSense cho nội dung: Có thể đặt tối đa ba đơn vị
quảng cáo và ba đơn vị liên kết trên mỗi trang. Điều này áp dụng cho cả
trang web trên máy tính để bàn và trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di
động cao cấp.
AdSense cho tìm kiếm: Có thể đặt tối đa hai hộp
Google AdSense cho tìm kiếm trên mỗi trang. Ngoài ra, chỉ có thể đặt một
đơn vị liên kết hoặc quảng cáo hình ảnh trên các trang có kết quả AdSense
cho tìm kiếm. Truy vấn phải được tạo ra từ việc người dùng nhập dữ liệu
trực tiếp vào hộp tìm kiếm và không được sửa đổi. Điều này bao gồm việc đặt
sẵn trong hộp tìm kiếm các thuật ngữ hoặc các liên kết mã hóa cố định dẫn
đến các trang kết quả tìm kiếm. Mã AdSense cho tìm kiếm không được tích hợp
vào bất kỳ ứng dụng phần mềm nào, chẳng hạn như thanh công cụ.
Source: support.google.com/adsense
|
0 nhận xét:
Đăng nhận xét